Giao lưu gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo 3 huyện Mường Lát - Quan Hóa - Quan Sơn qua các thời kỳ

Chiều ngày 10-12, huyện Mường Lát đã tổ chức buổi Tọa đàm gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo 3 huyện Quan Sơn - Quan Hóa và Mường Lát qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ của các huyện Mường Lát, Quan Sơn và Quan Hóa.

Các đại biểu 3 huyện tham dự buổi găp mặt

Dự buổi lễ, về phía huyện Mường Lát có đồng chí Hà Văn Ca, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyện môn cấp huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn; các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của huyện.

Về phía huyện Quan Hóa, có đồng chí Hà Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyện môn cấp huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của huyện.

Về phía huyện Quan Sơn, có đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyện môn cấp huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của huyện.

Đồng chí Hà Văn Ca, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thông tin một số kết quả nổi bật của huyện Mường Lát

Đồng chí Hà Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thông tin một số kết quả nổi bật của huyện Quan Hóa

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thông tin một số kết quả nổi bật của huyện Quan Sơn

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, thân mật, lãnh đạo 3 huyện đã thông tin một số nét lớn về kết quả, tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Kết quả Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 của từng huyện.

Vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được của từng huyện trong thời gian vừa qua, nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã tin tưởng, đánh giá cao về công tác điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo huyện trong năm qua; Mong muốn đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm của các huyện tiếp tục xây dựng được những định hướng đúng để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh sớm đưa các huyện ngày càng phát triển. Các đồng chí tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực của cả hệ thống chính trị 3 huyện Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm đưa 3 huyện thoát khỏi huyện nghèo, trở thành huyện khá khu vực miền núi Thanh Hóa.

Lãnh đạo huyện Mường Lát tặng ảnh lưu niệm 2 huyện Quan Hóa và Quan Sơn

Nhân dịp này, huyện Mường Lát đã tặng bức ảnh lưu niệm, thay cho lời cảm ơn sâu sắc những tình cảm mà 2 huyện Quan Hóa, Quan Sơn dành cho huyện Mường Lát.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của 3 huyện cũng đã đến dâng hương tại Đền thờ Tướng quân Tư Mã Hai Đào và Chùa Đại Hóa.

Tin, ảnh: Tuấn Bình