Kiểm tra lần cuối công tác chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ huyện Mường Lát năm 2019

Ngày 24/6, Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh đã tiến hành kiểm tra lần cuối các hạng mục công trình phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Mường Lát năm 2019.

       Theo đó, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đã đến kiểm tra các nội dung như: Thực binh xử lý tình huống gây rối bạo loạn; Thực binh đánh địch đột nhập biên giới; Triển khai các hội nghị của Huyện ủy, UBND huyện trong các trạng thái về Quốc phòng; Công tác xây dựng công sự trận địa khu căn cứ chiến đấu và kiểm tra tập thử nội dung: Thông qua Kế hoạch của các ngành khối B.

       Tại buổi kiểm tra, các đồng chí trong Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đã đánh giá cao công tác triển khai xây dựng, chuẩn bị của các đơn vị. Các nội dung diễn tập đã đảm bảo đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ, đề mục của cuộc diễn tập. Nội dung thực hành diễn tập sát với thực tế, có sự đổi mới, sáng tạo, thể hiện rõ vai trò của các lực lượng trong công tác đảm bảo Quốc phòng - An ninh trên địa bàn một huyện biên giới khi có tình huống xảy ra. Đồng thời, Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh cũng lưu ý các đơn vị cần kiểm tra kỹ lưỡng, điều chỉnh bổ sung, hoàn thiện các phần việc còn lại, tích cực, chuẩn bị sẵn sàng bước vào thực hiện nhiệm vụ diễn tập đạt kết quả, chất lượng cao.

       Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Mường Lát năm 2019 sẽ chính thức Khai mạc vào 06 giờ 30 phút ngày 25/6 và dự kiến Bế mạc, rút kinh nghiệm vào lúc 16 giờ 30 ngày 26/6.

Tin, ảnh: Tuấn Bình