Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng chống tệ nạn xã hội năm 2019

Tối ngày 22/4, Tại trường THPT Mường Lát, Sở Lao động - Thương binh và xã hội đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2019.

Thầy giáo Nguyễn Nam Sơn - Phó Hiệu trưởng trường THPT Mường Lát Trưởng ban Tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

          Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa. Theo đó, mỗi đội thi sẽ được trải qua các phần thi chào hỏi, kiến thức, hùng biện và thi năng khiếu. Trong đó, các tiểu phẩm được các đội thi chuẩn bị chu đáo và công phu đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả thông qua sự diễn xuất nhập tâm của các thí sinh. Phần thi “Kiến thức” cho thấy sự hiểu biết khá sâu rộng về kiến thức cơ bản về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Cũng tại hội thi, đã diễn ra phần giao lưu với khán giả hết sức sôi nổi với các câu hỏi về luật phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên…

Một tiết mục trong phần thi năng khiếu của Hội thi

          Thông qua hội thi, giúp đoàn viên, học sinh nhà trường nâng cao kiến thức hiểu biết về phòng, chống tệ nạn xã hội nói chung và trong môi trường học đường nói riêng. Là sân chơi giúp đoàn viên, học sinh thể hiện năng khiếu, tài năng của mình. Đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các lớp, khối trong nhà trường.

          Hội thi diễn ra sôi nổi, kết thúc Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đội có kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Tuấn Bình