Giao lưu gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo 3 huyện Quan Sơn - Quan Hóa - Mường Lát qua các thời kỳ

Chiều ngày 14-3, đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ của huyện đã đến dự buổi “Giao lưu gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo 3 huyện Quan Sơn - Quan Hóa và Mường Lát qua các thời kỳ’’ được tổ chức tại huyện Quan Sơn. Dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ của các huyện Quan Sơn và huyện Quan Hóa.

Đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện báo cáo một số nét lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện Mường Lát

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, thân mật, lãnh đạo 3 huyện đã báo cáo một số nét lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của từng huyện. Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn phởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của Huyện. Các đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm cả 3 huyện trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, 03 huyện Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm đưa 3 huyện phát triển tiến kịp các huyện miền xuôi của tỉnh Thanh Hóa. 

Nhân dịp này, huyện Quan Sơn đã trao những món quà ý nghĩa, thay cho lời cảm ơn sâu sắc những tình cảm mà 2 huyện Quan Hóa, Mường Lát đã dành cho huyện Quan Sơn.

Đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác của huyện dự buổi khai trương lễ hội Mường Xia

* Nhận lời mời của lãnh đạo huyện Quan Sơn, đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ của huyện cũng đã đến dự Lễ công bố tour du lịch Quan Sơn - Viêng Xay; các Quyết định công nhận khu, điểm du lịch huyện Quan Sơn và khai mạc Lễ hội Mường Xia được tổ chức vào sáng ngày 15-3 tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn.

Đây là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu du lịch Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) và Viêng Xay (tỉnh Hủa Phăn - Lào); tăng cường liên kết với các công ty lữ hành thúc đẩy việc khảo sát, thiết kế các tour, tuyến du lịch nhằm thu hút, đón khách du lịch trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội thu hút đầu tư và phát triển điểm đến; đồng thời khẳng định sự gắn kết mật thiết, bền chặt, củng cố tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa 2 tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn nói chung và 2 huyện Quan Sơn - Viêng Xay nói riêng.

Tin, ảnh: Tuấn Bình