Công an huyện bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Công an huyện Mường Lát vừa bắt quả tang đối tượng Tặng Văn Lộ, sinh năm 1993, người dân tộc Dao, trú tại bản Pù Quăn, xã Pù Nhi về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu được gồm 10 viên Hồng phiến và một lượng nhỏ Hêrôin.

Số tang vật mà tổ công tác Công an huyện thu được trên người đối tượng

Theo đó, vào hồi 9 giờ 30 phút, ngày 26-2, Tổ công tác Công an huyện đang thực hiện  nhiệm vụ tại bản Pù Quăn, xã Pù Nhi đã phát hiện tại nhà ở của Tặng Văn Lộ có tụ tập đông người với nhiều biểu hiện phạm tội. Tổ công tác tiến hành kiểm tra thì phát hiện trên người Tặng Văn Lộ có cất giữ 02 ống nứa nhỏ bên trong đựng 10 viên nén màu hồng, trên bề mặt mỗi viên đều có ký hiệu "WY", nghi là Hồng phiến và 04 cục bộ nhỏ, dạng nén, màu trắng ngà, nghi là Hêrôin.

Triển khai lệnh khám khẩn cấp tại nhà ở của đổi tượng

Xi-lanh đã qua sử dụng, ống điếu mini tự chế và nhiều mẩu giấy bạc được tìm thấy tại nhà ở của đối tượng

Tiến hành Lệnh kiểm tra khẩn cấp tại nhà ở của đối tượng, Tổ công tác còn phát hiện nhiều dụng cụ như: Xi-lanh đã qua sử dụng, ống điếu mini tự chế, giấy bạc, mảnh túi bóng nilon… mà đối tượng đã dùng để sử dụng ma túy.

Đối tượng Tặng Văn Lộ tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan Công an, đối tượng Tặng Văn Lộ khai nhận toàn bộ tang vật trên là ma túy. Được đối tượng mua của một người đàn ông dân tộc Mông ( không biệt tên ) về để sử dụng dần.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin, ảnh: Tuấn Bình