Dự án vì trẻ em vùng cao Tổ chức lễ Khánh thành, bàn giao điểm Trường Tiểu học tại Bản Lốc Há, xã Nhi Sơn

Sáng ngày 20/1/2019 Dự án vì trẻ em vùng cao phối hợp với xã Nhi Sơn đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành, bàn giao điểm Trường Tiểu học tại Bản Lốc Há, xã Nhi Sơn. Tham dự buổi lễ có các thành viên Dự án vì trẻ em vùng cao, lãnh đạo Đảng Ủy, UBND xã Nhi Sơn cùng các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Nhi Sơn; phụ huynh và các em học sinh điểm Trường Tiểu học tại Bản Lốc Há cùng tham dự.

Các thành viên ban dự án vì trẻ em vùng cao và lãnh đạo Trường Tiểu học Nhi Sơn tại bổi Lễ khánh thành và bàn giao lớp học điểm Trường Bản Lốc Há xã Nhi Sơn

Công trình có tổng nguồn vốn đầu tư gần gần 100 triệu đồng, trong đó nguồn kinh phí thực hiện do các tổ chức trong và ngoài nước ủng hộ nhân dân vùng lũ thông qua các tổ chức từ thiện, trong đó kêu gọi chính gồm CLB Tôi yêu Thanh Hóa; CLB Kết nối yêu Thương và Dự án vì trẻ em vùng cao. Các hạng mục xây dựng được thực hiện tại điểm trường khu Lốc Há gồm hạng mục nhà lắp ghép với 2 phòng học, nền lát gạch hoa, có diện tích 60m2. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng, đáp ứng yêu cầu học tập của con em các dân tộc trên địa bàn.

Dự án vì trẻ em vùng cao Trao áo ấm cho các em học sinh tại Trường Quang Chiểu 2

Cũng nhân dịp này, Dự án vì trẻ em vùng cao đã trao 22 bộ bàn ghế, bảng viết cho điểm trường Lốc Há trị giá 125 triệu đồng. Trao 1443 bộ quần áo ấm cho các em học sinh Tiểu học Trường Quang Chiểu 1, Tiểu học Trường Quang Chiểu 2, Trương Tiểu học Nhi Sơn và Trường Tiểu học Trung lý 1 với tổng trị giá 157 triệu đồng, những phần quà này đã góp phần tiếp bước cho trẻ em vùng cao đến trường trong mùa đông lạnh giá./.

Tin, ảnh: Văn Tố