Câu Lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn hỗ trợ Gian hàng từ thiện và bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát.

Sáng ngày 26/12, tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Mường Lát, Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Câu Lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn tổ chức Lễ ra mắt “Gian hàng từ thiện” và “Bếp ăn tình thương”, trao tặng quần áo và những xuất cháo tình thương cho những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát.

Trên 4 tấn hàng gồm quần áo, dày dép được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân lựa chọn

Nhân dịp này, Câu lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn trao 10 xuất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện mỗi xuất 8 trăm ngàn đồng, hỗ trợ 4,5 tấn hàng gồm: quần áo, dày dép cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; Ngoài ra CLB thiện nguyện còn hỗ trợ 3 triệu đồng cho Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa huyện để duy trì “Bếp ăn tình thưong”. Tổng giá trị CLB thiện Nguyện Bỉm Sơn đã  trao trên 100 triệu đồng. Chương trình thiện nguyện “Bếp ăn tình thương” được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện cùng tình nguyện viên Câu lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng an toàn, sạch sẽ, tự chế biến và nấu  hơn 50 suất cháo từ thiện để trao cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện này. Được biết “Bếp ăn tình thương” định kỳ mỗi tháng một lần được đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa nấu và sẽ được trao cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân tham gia đóng góp tiền gây quỹ để duy trì “Bếp ăn tình thương”

Nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ huyện, Đoàn thanh niên Bệnh viên Đa khoa huyện đã kêu gọi các tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân tham gia đóng góp tiền gây quỹ để duy trì “Bếp ăn tình thương” cho các bệnh nhân nghèo.

Trao quà cho bệnh nhân nghèo

Tuy giá trị vật chất không nhiều song thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của CLB Thiện nguyện với nhân dân và đặc biệt là những bệnh nhân nghèo, tăng niềm tin yêu trong cộng đồng với tấm lòng “Thương người như thể thương thân”.

Văn Tố