Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, trao tặng trang thiết bị, phòng máy tính phục vụ dạy học.

Sáng ngày 21/12/2018, tại Trường THCS bán trú xã Tam chung, huyện Mường Lát, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Mường Lát tổ chức trao trao tặng trang thiết bị, phòng máy tính phục vụ dạy học do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tài trợ cho các Trường (Trường PTDT Bán trú – THCS xã Tam Chung, Trường THCS xã Pù Nhi và trường THCS xã Nhi Sơn) trị giá 696.096 triệu đồng. Về tham dự buổi lễ, có đồng chí Đại tá: Lê Ngọc Vinh – Phó chủ nhiệm Chính trị - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel; Bà Hà Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Lát, Các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, thầy cô giáo và các em học sinh Trường PTDT Bán trú - THCS Tam Chung.

Mường lát là một huyện thuộc diện còn khó khăn, đặc biệt sau trận lũ lịch sử hồi cuối tháng 8 đầu tháng 09/2018 thì cuộc sống của bà con trong vùng càng trở nên vất vả. Học sinh ở đây phải học tập trong điều kiện thiếu thốn trang thiết bị. Với mong muốn chung tay chia sẻ giảm bớt khó khăn và nâng tầm cho những ước mơ hiếu học của các học sinh trên địa bàn huyện Mường Lát. Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã quyết định tài trợ cho 3 trường học trên địa bàn huyện, 3 phòng máy tính trị giá gần 700 triệu đồng, cho các trường; Trường PTDT Bán trú – THCS xã Tam Chung, Trường THCS xã Pù Nhi và trường THCS xã Nhi Sơn. Với mong muốn tiếp sức cho các em vùng sâu, vùng xa tiếp cận được các công nghệ thông tin để các em không ngừng nỗ lực học giỏi, sẵn sàng làm chủ đất nước trong tương lai.

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Hà Thị Hoa - PCT UBND huyện chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của Tập đoàn  Viễn thông Quân đội Viettel đã chăm lo cho thế hệ măng non tương lai của đất nước. Đồng thời động viên các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội, để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền, các mạnh thường quân đã gửi gắm đến các em. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tiếp tục có những chương trình hoạt động, quan tâm hơn nữa đến chính sách an sinh xã hội nói chung và sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của huyện nhà nói riêng./.

 

Văn Tố