Trường THPT Mường Lát: Tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chiều ngày 19/11, Trường THPT Mường Lát đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Đến dự có đồng chí Lầu Minh Pó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Thầy giáo Trần Anh Văn - Hiệu trưởng trường THPT Mường Lát đọc diễn văn kỷ niệm

Buổi Lễ kỷ niệm tại Trường THPT Mường Lát là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam; tôn vinh những giá trị mà các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đang ngày đêm vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của các cấp, các ngành và nhân dân.

Đồng chí Lầu Minh Pó - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu với cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Mường Lát trong Lễ kỷ niệm

Phát biểu với cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Mường Lát trong Lễ kỷ niệm, đồng chí Lầu Minh Pó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của nhà trường. Trước những nhiệm vụ to lớn đặt ra trong đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục quan tâm, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên. Mỗi thầy, cô giáo cần nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tiếp tục cống hiến để đào tạo ra được những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Toàn cảnh buổi lễ

Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Vì vậy, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường THPT Mường Lát niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2018 tại trường THPT Mường Lát:

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đại diện học sinh phát biểu tri ân các thầy, cô giáo nhà trường

Các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 được Sở GD&ĐT và Công Đoàn ngành tặng giấy khen

Tin, ảnh: Tuấn Bình