Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển địa ốc Thiên An, tỉnh Bình Dương trao quà cho nhân dân huyện Mường Lát

Ngày 05/11, đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển địa ốc Thiên An, tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà các hộ dân, các trường học bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn huyện Mường Lát.

Trao quà cho đồng bào xã Tam Chung

Trong đợt mưa lũ cuối tháng 8, huyện Mường Lát có nhiều ngôi nhà bị sập, bị cuốc trôi, cơ sở vật chất trường học bị hư hỏng nặng. Cảm thông với những khó khăn, mất mát của đồng bào, Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển địa ốc Thiên An , tỉnh Bình Dương đã trao 160 suất quà gồm: chăn ấm, gạo và các nhu yếu phẩm cho các gia đình bị thiệt hại ở xã Tam Chung; tặng sách vở, bình lọc nước cho 02 trường Tiểu học và THCS xã Tam Chung.

Tặng quà cho trường tiểu học xã Tam Chund

Nhân dịp này, đại diện Công ty cũng đã đến thăm và trao số tiền gần 10 triệu đồng cho gia đình ông Vi Văn Quàng ở bản Buốn, xã Tén Tằn, gia đình có 03 người thì cả 03 đều mắc bệnh hiểm nghèo và bị sập nhà trong đợt mưa lũ vữa qua.

Tặng quà cho gia đình anh Vi Văn Quàng, bản Buốn, xã Tén Tằn

Các phần quà của Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển địa ốc Thiên An, tỉnh Bình Dương trao cho đồng bào vùng lũ huyện Mường Lát có tổng trị giá 250 triệu đồng do những người con Thanh Hóa xa quê quyên góp, ủng hộ./.

Tin, ảnh: Tuấn Bình