Hội khuyến học tỉnh thăm và tặng quà các trường học tại huyện Quan Hóa và Mường Lát

Vừa qua, đoàn công tác Hội khuyến học tỉnh do đồng chí Vương Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và tặng quà cho các trường học bị ảnh hưởng mưa lũ vừa qua trên địa bàn huyện Quan Hóa và Mường Lát.

 

Đợt mưa lũ cuối tháng 8 vừa qua đã khiến nhiều trường học tại huyện Quan Hóa và Mường Lát bị hư hỏng nặng về cơ sở vật chất trường lớp và trang thiết bị dạy học. Nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát của giáo viên và học sinh vùng lũ, Hội khuyến học tỉnh đã trao tặng các trường học huyện Mường Lát 80 triệu đồng, huyện Quan Hóa 60 triệu đồng.  Bên cạnh đó Công ty TNHH lọc hóa dầu Nghi Sơn cũng đã trao tặng Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Chung , huyện Mường Lát số tiền 200 triệu đồng nhằm giúp nhà trường xây dựng lại khu nhà bán trú cho học sinh đã bị đất đá vùi lấp trong cơn lũ vừa qua.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm giúp đỡ các nhà trường tại huyện Quan Hóa và Mường Lát sớm khắc phục hậu quả mưa lũ, động viên các thầy cô giáo và học sinh yên tâm bám trường bám lớp, nỗ lực thi đua dạy tốt học tốt.

Linh Nga