Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mường Lát

Ngày 18-7, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Mường Lát. Cùng đi có đồng chí Lương Minh Thông, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Cao Văn Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Văn phòng Huyện ủy, HĐND-UBND huyện, Đoàn Thanh niên.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà cho các mẹ liệt sỹ Hà Thị Ún (xã Trung Lý), Vi Thị Núi (xã Quang Chiểu); gia đình các thương bệnh binh chất độc hóa học Thao Văn Va (xã Nhi Sơn) và Vi Văn Trường (xã Tén Tằn).

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng đoàn công tác tới thăm và tặng quà cho mẹ liệt sỹ Vi Thị Núi tại xã Quang Chiểu

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, mất mát của các gia đình chính sách. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh cũng chúc các thương bệnh binh, gia đình chính sách luôn khỏe mạnh, sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền huyện Mường Lát bằng những việc làm thiết thực, cụ thể quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các mẹ liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công; đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa trên địa bàn huyện.

Cũng nhân dịp này, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Nhi Sơn, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà.

Tin, ảnh: Tuấn Bình