Công an huyện Mường Lát: Bắt quả tang đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất Ma túy

Thực hiện Kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ma túy của Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Mường Lát vừa bắt quả tang đối tượng Giàng A Sự ( SN 1982 ) có hộ khẩu tại bản Tung, xã Trung Lý, huyện Mường Lát về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 5.941 viên Hồng phiến.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 15/6, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc Giàng A Sự có hành vi về tàng trữ trái phép chất ma túy, Tổ công tác Công an huyện đã phối hợp với lực lượng Công an xã Trung Lý đã trực tiếp đến nhà Sự để chuẩn bị tiến hành các thủ tục kiểm tra, khám xét. Lúc này, vì mong muốn được hưởng khoan hồng của Pháp luật nên Giàng A Sự đã tự mình lấy trong bì lúa ở góc nhà ra 01 gói nilon màu trắng ( được bọc gói cẩn thận ), bên trong là 30 gói nilon màu xanh có chứa 5.941viên nén hình trụ tròn. Trong đó, 1881 viên màu hồng và 60 viên màu xanh, tất cả trên bề mặt mỗi viên đều có ký hiệu WY ( nghi là hồng phiến ).

          Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Giàng A Sự đã khai nhận tất cả số viên nén nói trên là ma túy tổng hợp mà đối tượng được một người đàn ông có tên là Vạng, (người dân tộc Mông - quốc tịch Lào ) ở huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn thuê cất giữ trước đó gần 05 tháng với giá 4 triệu đồng tiền Việt.

          Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ./.

 

Tuấn Bình