Đồn Biên phòng Trung Lý ( Mường Lát ): Bắt quả tang đối tượng có hành vi vận chuyển chất Ma túy

Đồn Biên phòng Trung Lý vừa bắt quả tang đối tượng Phạm Đăng Thực ( SN 1964 ) có hộ khẩu thường trú tại bản Két, xã Tạ Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

        Theo đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 12/6, tại địa phận khu Kéo Cưa thuộc bản Táo xã Trung Lý ( Mường Lát ), Tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Trung Lý trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát thì phát hiện 01 đối tượng lạ mặt có nhiều dấu hiệu nghi vấn đang điều khiển chiếc xe gắn máy hiệu HONDA Wave ZX, màu đỏ - đen, mang biển kiểm soát 28F8 - 3816 đi theo hướng từ Mường Lát về Quan Hóa. Tổ tuần tra ra tín hiệu, yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính thì phát hiện trên người đối tượng có 01 bọc nilon màu trắng, bên trong có chứa: 01 cục màu trắng dạng nén ( nghi là Heroin ); 01 gói nilon màu trắng bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng ( nghi là Ma túy đá ) và 01 gói nilon màu xanh bên trong có chứa 175 viên nén hình trụ tròn màu hồng, có ký hiệu WY ( nghi là hồng phiến ).

          Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Phạm Đăng Thực đã khai nhận tất cả số tang vật nói trên là ma túy được đối tượng nhờ 01 người đàn ông người dân tộc Mông ở khu Kéo Cưa mua hộ.

          Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ./.

Tuấn Bình