Bắt đối tượng thuê xe TAXI Mai Linh vận chuyển trái phép chất Ma túy

Đồn Biên phòng Trung Lý vừa bắt quả tang 02 đối tượng Nguyễn Văn Chung ( sinh năm 1992 ) và Hoàng Quốc Tuân ( sinh năm 1987 ) đều có hộ khẩu thường trú tại Xã Quảng Cát - Thành phố Thanh Hóa ) về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 30g Heroin.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 00 phút ngày 01/8, tại Km 63+500, QL 15C thuộc địa phận bản Táo xã Trung Lý, sau khi nhận được thông tin từ người dân về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tổ công tác của Đồn Biên phòng Trung Lý phối hợp với Đội đặc nhiệm - phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phát hiện và ra tín hiệu dừng để kiểm tra chiếc xe TAXI Mai Linh màu xanh, mang biển kiểm soát 36A-213.99 do Lê Văn Tiến ( có hộ khẩu thường trú tại thôn 9, xã Quảng Cát, Thanh Phố Thanh Hóa ) điều khiển chảy theo hướng từ Mường Lát về Thành phố Thanh Hóa. Khi lái xe nhận được tín hiệu đã cho xe dừng lại thì bất ngờ 01 đối tượng ngồi ghế sau nhanh chóng lấy túi nilon màu màu trắng ( trong đó có chứa 30g chất bột màu trắng ) trong xe ném xuống vệ đường nhằm tẩu tán nhưng bị lực lượng chức năng kịp thời thời phát hiện và nhặt lại.

Qua đấu tranh khai thác, cả 02 đối tượng Chung và Tuân đều khai nhận gói nilon màu trắng nói trên là của mình và số chất bột màu trắng bên trong túi nilon là Heroin được cả 2 đối tượng mua của 01 đối tượng có Quốc tịch Lào để mang về sử dụng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ./.

Tuấn Bình