Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
226 người đã bình chọn
1974 người đang online

Quân khu 7 ủng hộ đồng bào vùng lũ huyện Mường Lát

Đăng ngày 04 - 09 - 2019
100%

Nhằm chung tay chia sẻ trước những khó khăn, mất mát của đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ. Chiều ngày 4/9, thừa ủy quyền của Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 50 triệu đồng cho huyện Mường Lát để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin nhanh về những thiệt hại do hoàn lưu của cơn bão số 3 năm 2019 trên địa bàn huyện

Tại buổi tiếp nhận cứu trợ khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin nhanh về những thiệt hại mà nhân dân vùng bị thiên tai phải gánh chịu do hoàn lưu của cơn bão số 3 năm 2019. Hiện nay, huyện Mường Lát đang phải gồng mình khắc phục những thiệt hại để sớm ổn định cuộc sống cho người dân. Tuy nhiên, nguồn lực của huyện hạn chế, vì vậy hơn lúc nào hết cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Mường Lát rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để có thể khắc phục hậu quả và sớm ổn định cuộc sống mưu sinh cho nhân dân.

Thừa ủy quyền của Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền ủng hộ cho huyện Mường Lát

Đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng cho huyện Mường Lát để địa phương khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. Đây là việc làm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Quân khu 7, chung tay góp sức cùng đồng bào huyện Mường Lát khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, giảm bớt khó khăn, sớm ổn định đời sống và sản xuất.

Đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn tình cảm của Quân khu 7 và đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh

Đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và cảm ơn tình cảm của Quân khu 7 đã quan tâm, chia sẻ, kịp thời thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đồng bào các dân tộc huyện. Đồng chí mong muốn: Trong thời gian tới, Quân khu 7 quan tâm hơn nữa đến huyện Mường Lát, tiếp tục có những hoạt động cứu trợ để giúp nhân dân Mường Lát vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra. Về số tiền ủng hộ, đồng chí cam kết sẽ sẽ sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả nguồn cứu trợ, sớm ổn định cuộc sống cho nhân dân.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °