Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
230 người đã bình chọn
1430 người đang online

Trường Tiểu học và THCS Thị Trấn, Tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS; Phòng, chống tội phạm đợt I, năm học 2019 – 2020

Đăng ngày 12 - 09 - 2019
100%

Sáng ngày 9/9, tại Trường Tiểu học và THCS Thị Trấn Mường Lát đã Tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS; Phòng, chống tội phạm đợt I, năm học 2019 – 2020. Về dự có các đồng chí chuyên viên phòng giáo dục & đào tạo huyện; Các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Cô giáo: Tống Thị Xuân - Phó Hiệu Trưởng Trường TH và THCS Thị Trấn, phát động tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIVAIDS; Phòng, chống tội phạm đợt I, năm học 2019  - 2020

            Tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS, phòng, chống tội phạm đợt 1 năm học này có chủ đề: “Hãy bảo vệ thế hệ trẻ khỏi hiểm họa ma túy”, theo đó, Trường Tiểu học và THCS Thị Trấn sẽ tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ giáo viên, học sinh về hiểm họa của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp, cần sa và các chất hướng thần mới để mọi người nâng cao hiểu biết, nhận thức và tránh xa hiểm họa ma túy, không tham gia vận chuyển, mua bán, sử dụng ma túy. Đặc biệt trường đã chú trọng truyền thông về chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS, về các biện pháp tự phòng tránh lây nhiễm HIV và lợi ích của việc tiếp cận sớm các dịch vụ dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ người nhiễm HIV. Bên cạnh đó, nhà trường còn phối hợp với gia đình học sinh, các ban, ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy - HIV/AIDS nên đã ngăn chặn hiệu quả tệ nạn ma túy xâm nhập vào học đường của trường.

Cán bộ, giáo viên nhà trường ký cam kết kiên quyết bài trừ tệ nạn ma túy học đường.

Học sinh trường TH và THCS Thị Trấn ký cam kết kiên quyết bài trừ tệ nạn ma túy học đường

             Ngay sau lễ phát động, Trường Tiểu học và THCS Thị Trấn đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống ma túy, HIV/AIDS và tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường ký cam kết kiên quyết bài trừ tệ nạn ma túy học đường.
           Đây là hoạt động thường niên của trường Tiểu học và THCS Thị Trấn nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, tác hại của ma túy, HIV/AIDS đối với cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường, từ đó kịp thời phát hiện, ngăn ngừa ma túy xâm nhập trong trường học.

<

Tin mới nhất

°