Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
226 người đã bình chọn
1001 người đang online

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả thiên tai và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại huyện Mường Lát

Đăng ngày 28 - 01 - 2019
100%

Ngày 26/1, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã về Thanh Hóa kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả thiên tai, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại huyện Mường Lát. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM; Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GTVT, Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Quân đội MB - Miền Bắc. Về phía tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía huyện Mường Lát có các đồng chí Lương Minh Thông - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lầu Minh Pó - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Cao Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc huyện.

          Đến thăm Khu tái định cư bản Poọng, xã Tam Chung, huyện Mường Lát- nơi có 43 hộ dân bị trôi nhà trong đợt mưa lũ hồi tháng 9-2018 đang hoàn thiện những khâu cuối cùng của ngôi nhà mới để chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chia sẻ với bà con về những khó khăn trước mắt và động viên bà con tiếp tục nỗ lực vươn lên để sớm ổn định cuộc sống.

          Sau trận thiên tai lịch sử cuối tháng 8 năm 2018, Mường Lát có gần 460 nhà bị sập hoàn toàn, hoặc hư hỏng hoặc phải di dời khẩn cấp. Các bản Poọng, xã Tam Chung,  bản Qua, xã Quang Chiểu, bản Na Chừa, xã Mường Chanh gần như bị thiệt hại hoàn toàn. Được sự quan tâm của Trung ương, sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự vào cuộc của lực lượng vũ trang; sự hỗ trợ tích cực của cả cộng đồng và sự cố gắng của cấp uỷ, chính quyền, người dân huyện Mường Lát, đến nay, đời sống người dân đã cơ bản ổn định. Chỉ gần 5 tháng sau thiên tai, hơn 170 hộ dân phải tái định cư đã được cấp đất dựng nhà ở 3 khu tái định cư. 104 hộ bị đổ sập nhà hoàn toàn được hỗ trợ 75 triệu đồng/ 1 nhà; 105 hộ có nhà bị hư hỏng nặng được hỗ trợ 30 triệu đồng/1 nhà;  hỗ trợ gần 2 tỷ đồng cho 195 hộ có nhà bị hư hỏng và trên 2,2 tỷ đồng cho 55 hộ phải di dời khẩn cấp. Đến thời điểm này, dù mới có hơn 50% hộ hoàn thành xây dựng, các hộ còn lại khắc phục được khoảng 50 - 75% và các khu tái định cư chưa hoàn thành xong các công trình đường, điện, nước nhưng huyện Mường Lát đang nỗ lực hết sức để đảm bảo cho tất cả các hộ dân được đón tết trong nhà mới với những điều kiện thiết yếu nhất.

          Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương thực sự xúc động vì trong thiên tai, bà con Mường Lát đã đoàn kết một lòng, cùng nhau chia sẻ, động viên, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Đặc biệt, có những người như Bí thư Chi bộ - Trưởng bản Poọng đã sẵn sàng nhường đất tái định cư, nhường nhân lực xây nhà cho bà con, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của người cán bộ với nhân dân. Đây là những tấm gương rất đáng biểu dương, trân trọng và cần nhân rộng, phát huy.

          Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính và đoàn công tác của Trung ương cũng đến thăm điểm trường mới bản Poọng, xã Tam Chung. Nơi bị hư hỏng hoàn toàn trong đợt thiên tai cuối tháng 8/2018. Chia sẻ khó khăn với các thầy cô giáo, các em học sinh, Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư phát triển nông thôn miền Tây đã tài trợ hoàn toàn việc xây dựng điểm trường mới. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, điểm trường này đã hoàn thành, với 2 phòng học, 1 phòng ở giáo viên, nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn và toàn bộ trang thiết bị dạy học, bàn ghế, quạt, điện chiếu sáng. Chung vui với các thầy cô giáo và các em học sinh, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương mong thầy, cô và các em tiếp tục cố gắng, dạy và học thật tốt để góp sức mình dựng xây quê hương, đất nước trong tương lai.

         Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương vui mừng vì các điểm trường bị sập, hư hỏng đã được khắc phục cơ bản, đảm bảo cho các cháu được học tập. Tuy nhiên, để tạo được môi trường sống ổn định, sinh kế lâu dài lâu dài cho người dân và kế hoạch phát triển tổng thể cho xã, cho huyện, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương yêu cầu: Phải lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, cụ thể hơn nữa, tăng cường quản lý Nhà nước trong từng nội dung công việc, nhất là về quy hoạch, quản lý quy hoạch, đảm bảo an ninh, an toàn cho bà con nhân dân sinh hoạt và sản xuất. Phải coi trọng, làm tốt công tác dân vận, công tác tuyên truyền để huy động được mọi nguồn lực tập trung lo cho cuộc sống của người dân và sự phát triển của địa phương. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương chỉ đạo: phải ổn định nơi ở cho người dân, cung cấp  nước ngay trong quý I năm 2019. Đi liền đó, phải đảm bảo có điện trong tháng 6, có hệ thống thoát nước và đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan sạch, đẹp.

          Đồng chí nhấn mạnh: Đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân vô cùng quan trọng vì thế phải tập trung chăm lo toàn diện cho nhân dân về giáo dục, y tế, văn hoá. Đồng chí nhấn mạnh: Để huyện Mường Lát phát triển, về lâu dài phải có quy hoạch, chiến lược dựa trên thế mạnh về đất đai của địa phương để chuyển đổi cây trồng, vật nuôi cho thực sự phù hợp, hiệu quả, kết hợp với việc tìm doanh nghiệp đầu tư, tìm đầu ra cho sản phẩm. Có như thế địa phương mới có thể thoát nghèo. Để làm được điều đó, phải phát huy nội lực là chính, là cơ bản, chiến lược, lâu dài. Trước hết phải dựa và phát huy tốt nguồn lực con người, đất đai, văn hoá. Và lấy ngoại lực là đột phá, tăng tốc.

          Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương yêu cầu chính quyền các cấp, các sở, ngành phải tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát; phối hợp tốt để thực hiện việc khắc phục hậu quả thiên tai đạt chất lượng, tiến độ. 

          

          Đến thăm và kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Chung, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính ghi nhận, biểu dương những thành tích Đồn Biên phòng Tam Chung đạt được trong năm 2018. Đồng chí đánh giá cao cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Chung đã nêu cao tinh thần trách nhiệm không quản ngại vất vả đến giúp đỡ, hỗ trợ nhân dân vượt qua khó khăn do mưa lũ gây ra để ổn định cuộc sống. Đồng chí yêu cầu cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó, giữ vững chủ quyền quốc gia nơi biên cương của Tổ quốc. Chủ động nắm chắc tình hình, nắm chắc địa bàn, phối hợp với các lực lượng và cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, giữ vững bình yên cho nhân dân. Tăng cường phối hợp với các lực lượng bên nước bạn Lào giữ vững ổn định tuyến biên giới, cùng nhau chia sẻ, gắn kết, vun đắp tình hữu nghị đặc biệt giữa hai nước, hai tỉnh Thanh Hóa - Hủa Phăn ngày càng bền vững.\

          Đồng chí Trưởng ban tổ chức Trung ương đã tham dự lễ đóng điện đưa điện lưới quốc gia về xã Tén Tằn, huyện Mường Lát. Với tổng mức đầu tư trên 1,3 tỷ đồng, 0,05 km đường dây 35kV với 1,6 km đường dây 0,4kV và 157 công tơ 1 pha đã được hoàn thành để cấp điện cho 157 hộ dân xã Tén Tằn.

          Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương biểu dương Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã kịp thời khắc phục sự cố điện sau lũ, khẩn trương đầu tư trạm điện Tén Tằn và đóng điện để bà con nhân dân Tén Tằn được sử dụng điện lưới quốc gia trong dịp tết đến xuân về.

          Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và cán bộ chủ chốt huyện Mường Lát, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã nghe đồng chí Cao Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình khắc phục thiên tai của huyện Mường Lát. Theo báo cáo của huyện, đến thời điểm hiện tại việc tiếp nhận và hỗ trợ cho nhân dân vùng bị ảnh hưởng thiên tai được hơn 57 tấn gạo; 8.740 thùng mì tôm; 180 thùng lương khô... và nhiều nhu yếu phẩm khác để nhân dân đảm bảo đời sống. Huyện đã chi 2,7 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh, huyện để hỗ trợ khẩn cấp cho các hộ theo quy định, ngoài ra từ các nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân... được gần 17 tỷ đồng. Công tác khắc phục về nhà ở đã hỗ trợ 7,8 tỷ đồng cho các hộ bị sập nhà hoàn toàn với mức 75 triệu đồng/hộ, hiện đã có 58/104 hộ hoàn thành xây dựng lại nhà mới; hơn 3 tỷ đồng cho các nhà bị hư hỏng nặng và hơn 2 tỷ đồng cho các hộ di dời khẩn cấp... Về khắc phục sản xuất nông nghiệp và đảm bảo vệ sinh môi trường đã cấp giống để nhân dân khôi phục sản xuất. Đối với việc chăm lo đời sống nhân dân trong dịp tết, huyện đã thực hiện chi đúng các chế độ cho nhân dân theo tinh thần mọi người, mọi nhà đều được đón tết đầm ấm, yên vui.

          Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã báo cáo tóm tắt về kết quả khắc phục thiên tai trên địa bàn tỉnh. Theo đó, với tinh thần chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh, việc khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh, nhất là 2 huyện Mường Lát và Quan Hóa bị thiệt hại nặng nề đã cơ bản được khắc phục, nhân dân đã nhận đất và xây dựng nhà ở khu tái định cư mới, cơ sở hạ tầng đang từng bước khắc phục; việc cấp gạo cho nhân dân đủ để ổn định trước, trong và sau tết. Về phát triển lâu dài, tỉnh đang chỉ đạo huyện Mường Lát nghiên cứu lại cơ cấu cây trồng, quan tâm đến trồng rừng, đưa các loại cây có lợi thế như xoan, lát vào thâm canh. Tiếp tục nghiên cứu khôi phục trồng lúa nước, đẩy mạnh phát triển chăn nuôi dê, trâu, bò... Đối với những bản có nguy cơ sạt lở cao tỉnh đã giao cho huyện nghiên cứu lập khu tái định cư để người dân ổn định cuộc sống.

          Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính hoan nghênh sự vào cuộc tích cực, sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; cấp ủy, chính quyền huyện Mường Lát trong việc khắc phục hậu quả thiên tai, đến nay, đời sống nhân dân đã cơ bản ổn định. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế mà trong quá trình thực hiện cấp ủy chính quyền chưa thực sự quan tâm chỉ đạo đó là: Tuy đã có nhiều cố gắng nhưng hiệu quả công việc chưa cao, công tác lãnh đạo, chỉ đạo chưa thực sự quyết liệt chưa bám sát địa bàn. Việc giám sát, kiểm tra chưa thực sự sát sao, chặt chẽ, quyết liệt, phân bổ nguồn lực chưa thực sự phát huy hiệu quả, công tác phối hợp của cấp ủy, chính quyền với nhân dân một số việc chưa hiệu quả, công tác dân vận tuy đã đạt được nhiều kết quả nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả như mong đợi.

          Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cấp ủy, chính quyền huyện Mường Lát cần quyết liệt hơn, sát sao hơn, công tác quản lý Nhà nước phải tích cực hơn nữa. Làm tốt công tác dân vận, huy động toàn hệ thống chính trị vào cuộc, giải quyết công việc phải kiên trì, kiên quyết, có lý, có tình để người dân hiểu và làm theo đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ổn định nơi ở cho người dân an cư lạc nghiệp. Đối với vấn đề nước sinh hoạt, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chỉ đạo trong quý I-2019 phải hoàn thành để phục vụ người dân; về điện sinh hoạt, tháng 6–2019 phải xong. Quan tâm đến vệ sinh môi trường ở các khu tái định cư, cơ sở hạ tầng và phát động trồng cây tại khu tái định cư, có quy hoạch cụ thể. Tiếp tục giữ gìn bản sắc văn hóa, đời sống tinh thần cho nhân dân. Quan tâm đến việc học tập của con em vùng lũ lụt.

          Về lâu dài, cấp ủy, chính quyền huyện Mường Lát cần quan tâm đến sinh kế cho người dân, đưa các loại cây có giá trị kinh tế vào sản xuất, đưa cây ăn quả vào trồng, có liên kết với doanh nghiệp tìm đầu ra cho sản phẩm để xóa đói, giảm nghèo cho người dân. Phải có quy hoạch chiến lược lâu dài để người dân từng bước thoát nghèo.

          Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương nêu rõ: Cấp ủy, chính quyền huyện Mường Lát cần phát huy nguồn lực con người, nỗ lực phấn đấu vươn lên. Phát huy nguồn lực tiềm năng đất đai; nguồn lực văn hóa, giáo dục đào tạo cho con em đồng bào dân tộc. Tiếp tục phát huy nội lực, không trông chờ ỷ lại, dựa vào nội lực là chính; nguồn ngoại lực chỉ là yếu tố để thúc đẩy tạo phát triển đột phá. Các cấp, các ngành cũng cần tăng cường phối hợp thực hiện nhiệm vụ để giúp người dân huyện Mường Lát xóa đói, giảm nghèo.

          Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Mường Lát vui tết, đón xuân an lành, hạnh phúc.

 

<

Tin mới nhất

Mường Lát: Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024(15/02/2024 3:54 CH)

Sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển...(24/01/2024 9:26 SA)

Mường Lát có 22/25 chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mức(21/12/2023 10:20 SA)

Liên đoàn Lao động Tỉnh Thanh Hoá thăm, hỗ trợ đoàn viên công đoàn huyện Mường Lát ốm đau, bệnh...(21/11/2023 4:28 CH)

Đoàn giám sát của Ban Dân tộc HĐND tỉnh giám sát việc thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền...(06/10/2023 11:22 SA)

Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy thường kỳ tháng 9 năm 2023(22/09/2023 4:28 CH)

Đóng điện công trình cấp điện cho bản Sài Khao(29/08/2023 11:59 CH)

Hội đồng nhân dân huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 11 thành công tốt đẹp.(14/07/2023 4:14 CH)

Đại hội Đại biểu Hội Nông dân huyện Mường Lát lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công tốt đẹp(24/05/2023 4:32 CH)

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045(28/03/2023 10:07 SA)

Hội nghị trực tuyến về đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia...(22/03/2023 4:05 CH)

Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 11 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về xây dựng và phát...(12/12/2022 4:18 CH)

Ký kết thỏa Thuận hợp tác giữa huyện Mường Lát và huyện Viêng Xay, huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn...(04/07/2022 3:51 CH)

Cập nhập và công bố cấp độ dịch COVID-19 ngày 27 tháng 6 trên địa bàn huyện Mường Lát(27/06/2022 11:09 SA)

Huyện Mường Lát tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022(16/02/2022 2:32 CH)

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban...(20/12/2021 11:07 SA)

THÔNG BÁO Công bố công khai quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng năm 2021 huyện...(04/10/2021 3:58 CH)

Mường Lát: Thành lập Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 huyện(03/09/2021 8:02 CH)

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Tiến viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà các...(19/07/2021 11:18 CH)

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Mường Lát lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công tốt đẹp(01/07/2021 10:20 SA)

Các đồng chí lãnh đạo huyện Mường Lát tham gia bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các...(23/05/2021 9:56 SA)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống COVID-19, chuẩn bị...(18/05/2021 9:18 SA)

Ra mắt và tập huấn 2 Mô hình Câu lạc bộ "Gia đình toàn mỹ, mẹ an toàn con khỏe mạnh” và Câu lạc...(03/04/2021 9:46 SA)

Lễ khánh thành nhà mẫu và trao tặng kinh phí hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại...(22/03/2021 10:57 SA)

Mường Lát: Lễ giao nhận quân năm 2021(27/02/2021 10:12 SA)

Giao lưu gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo 3 huyện Mường Lát - Quan Hóa - Quan Sơn...(11/12/2020 4:14 CH)

Mường Lát kiện toàn nhân sự HĐND – UBND huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021(11/09/2020 3:47 CH)

Công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về công tác cán bộ(10/09/2020 3:29 CH)

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mường Lát lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công rực rỡ(13/08/2020 4:43 CH)

Thông báo Tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Mường Lát năm 2020(25/06/2020 3:09 CH)

Đảng bộ xã Pù Nhi tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.(28/05/2020 11:00 SA)

Huyện Mường Lát sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19(07/05/2020 10:49 SA)

Người dân ở huyện Mường Lát hoãn tổ chức đám cưới để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19(13/04/2020 3:31 CH)

Hướng dẫn làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ...(03/04/2020 4:32 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân bản Lốc...(13/11/2019 3:28 CH)

Truy điệu và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho gia đình liệt sỹ Thao Văn Súa(22/08/2019 4:26 CH)

Thông báo Tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Mường Lát năm 2019(15/08/2019 5:00 CH)

Huyện Mường Lát: Tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019(27/06/2019 4:02 CH)

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Mường Lát lần thứ III thành công tốt đẹp(12/06/2019 3:27 CH)

Huyện Mường Lát: Sát nhập 2 đơn vị hành chính cấp xã(07/06/2019 7:45 SA)

Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 thăm và làm việc tại huyện Mường Lát(11/03/2019 3:02 CH)

Tưng bừng ngày hội tòng quân năm 2019 tại huyện Mường Lát(20/02/2019 3:32 CH)

Tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ...(31/01/2019 9:35 SA)

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả thiên tai và công tác...(28/01/2019 3:22 CH)

Đẩy mạnh hợp tác giữa huyện Mường Lát với các huyện Sốp Bâu và Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (Lào)(26/01/2019 2:55 CH)

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả thiên tai,...(23/01/2019 2:16 CH)

Bí thư Tỉnh uỷ Trịnh Văn Chiến kiểm tra tình hình sản xuất, khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện...(21/01/2019 9:25 SA)

Thiếu tướng Hà Thọ Bình - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu IV thăm, tặng quà và chúc Tết các...(18/01/2019 5:55 CH)

Người dân tự nguyện giao nộp súng tự chế(17/01/2019 8:56 SA)

Đoàn công tác của Hội đồng Dân tộc, Ủy ban Về các vấn đề xã hội thăm và làm việc tại huyện Mường...(27/12/2018 9:17 SA)

°